แทค ภรัณยู ประวัติ นายแบบตัวเกรียนสุดสยิว ขวัญใจชาวสีม่วง

แทค ภรัณยู

แทค ภรัณยู จัดเป็นหนุ่มสุดฮอต ที่เป็นที่สุดเรื่องความเกรียนและความเซ็กซี่ที่  แมงเมาท์มอย ต้องนำเสนอเลยค่ะ ก็แหม่พ้อคู๊ณณณณณ!! ทั้งหล่อ ทั้งหุ่นดี ลีลาเด็ด เป็นขวัญใจของสาวแท้สาวเทียมชาวสีม่วงไปทั่วอาณาจักรขนาดนี้ หากไม่นำเอามาพูดถึง ประวัติ หนุ่มแทค ภรัณยู คงจะไม่ได้เสียแล้ว เพราะจัดเป็นหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่มีผลงานมาให้ติดตามและสร้างความสุขให้กับผู้รับชมได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งในจอทีวี โซเชียลมีเดียต่างๆ ทั้งยังเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่มีข่าวกับสาวๆ ให้ได้ติดตามอย่างมากมาย แต่เหมือนตอนนี้ต้องแขวนความคาสโนวาไปก่อน เพราะลูกซึ่งเป็นแก้วตาดวงใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อสุดแซ่บที่ทุกคนต้องกราบแนบอกกับหุ่นงามๆ ที่มีให้แฟนคลับได้ฟินติดหมอนอย่างสม่ำเสมอ

ประวัติ แทค ภรัณยู นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ สายเซ็กซี่สุดเกรียน

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงหนุ่มในวงการที่เป็นที่จับตามองของสาวๆ อย่างมาก เพราะไม่ว่าสาวแท้สาวเทียมก็อยากจับจองเป็นเจ้าของ ถึงความแซ่บ หุ่นดี ชวนน้ำลายหกของเขา ซึ่งล่าสุด หนุ่มแทค ก็ซุ่มเงียบเข้าพิธีวิวาห์ไปด้วยความเรียบง่ายเมื่อ 8 ม.ค.62  กับการแต่งงานกับเจ้าสาวสุดสวย เบลล์ ณัฐพร เองตระกูล

จากข้อมูลพื้นฐานของ หนุ่มแทค ที่ทุกคนควรต้องรู้ คือ

ชื่อจริง : ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม

ชื่อเล่น : แทค

วันเกิด : 26 ธันวาคม พ.ศ. 2527

สถานที่เกิด : จังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทย

ในสมัยเด็ก หนุ่มแทคได้เข้าเรียนที่ โรงเรียนนวมินทราชูทิศ พายัพ จังหวัดเชียงใหม่ ในระดับมัธยมต้น ก่อนที่จะเข้าเรียนสายอาชีพที่ โรงเรียนเมโทรเทคโนโลยี ที่เชียงใหม่ ซึ่งในปัจจุบันทางโรงเรียนได้เปลี่ยนชื่อเป็น วิทยาลัยเทคโนโลยีเมโทร และต่อด้วยการเข้ามาเป็นนักศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

หนุ่มแทค ไม่ธรรมดา เป็นเจ้าของธุรกิจกว่า 100 ล้านบาท

หนุ่มแทค จัดเป็นคนวงการบันเทิงที่ประสบความสำเร็จคนหนึ่ง ที่ได้มีการทำธุรกิจของตนเองจนประสบความสำเร็จ ด้วยการลงทุนไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท ธุรกิจโรงแรมที่เชียงใหม่ The Time Movement  ทั้งยังมีธุรกิจอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนั้นยังเคยได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในฐานะเยาวชนที่มีความรู้นำพาตนไปสู่ความสำเร็จจากศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ศอ.ปส.)  รวมถึง สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส) ที่ได้ร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ภายใต้ชื่อโครงการ “รวมพลังไทย ขจัดภัยยาเสพติด ร่วมเทิดไท้องค์ราชัน”

เปิดวาร์ป IG หนุ่มแทค โชว์เกรียนที่ฟิตเนส

Instagram : tack_pharunyoo