เปิดประวัติ แบงค์ ธิติ นักแสดงหุ่นแซ่บไม่พึ่งแอพฯ มาแรงจนฉุดไม่อยู่ (มีคลิป)

แมงเมาท์มอย ต้องขอบอกเลยว่า ณ จุดๆ นี้ แบงค์ ธิติ ถือเป็นนักแสดงวัยรุ่นหนุ่มหล่อที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะกลายเป็นนักแสดงเนื้อหอมที่สาวแท้สาวเทียมต่างกรี๊ดกร๊าดอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงของการลงชกมวยในรายการ 10 Fight 10  ที่ต้องปะทะกับ “เจ้าขุน” นัดแสดงรุ่นน้องลูกเจ้าของรายการจนชนะน็อค จนเกิดกระแสมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะได้รับคำชมอย่างล้นหลาม จนแจ้งเกิดเลยก็ว่าได้ ทั้งลีลาการต่อยมวย และการฟิตหุ่นอย่างหนักเพื่อให้ร่ายกายแข็งแรงต่อการลงสนามประลอง พร้อมกับรูปร่างที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งผลงานล่าสุดก็เป็นที่พูดถึงอย่างมากจากการเล่นละครเรื่อง “รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” ในบทร้ายๆ ดูจิตๆ

bank 10 fight 10

แบงค์ ธิติ ฟิตหุ่น ขอบคุณคลิปจาก KowOat Punchalika

การตัดสินใจออกกำลังกายอย่างหนักเพื่อการเข้าร่วมรายการ 10 Fight 10  ถือเป็นจุดที่ตอบโจทย์ของนักแสดงวัยรุ่น แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ อย่างมาก เพราะแฟนคลับหลายคนมีภาพจำของหนุ่มแบงค์เป็นเด็กน้อยวัยใสจากซีรีย์เรื่อง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น แต่การตัดสินใจเพื่อฟิตหุ่นครั้งนี้ สามรารถลบภาพจำและสร้างภาพใหม่ให้กับตนเองอย่างมาก จนเปลี่ยนชีวิตกลายเป็นหนุ่มฮอตเพียงข้ามคืน ที่ผู้คนทั่วทั้งประเทศต่างเอ่ยปากชื่นชมถึงรูปร่างสุดแซ่บ จนมีคนต่างเข้ามาติดตามเพิ่มมากขึ้นไม่น้อย

 

หลังจากที่เพิ่งชนะน็อคในรายการ 10 Fight 10 ในรุ่นน้ำหนักไม่เกิน 69 กิโลกรัม ก็สร้างความภาคภูมิใจของแฟนคลับไม่น้อย ซึ่งเรื่องของหุ่นของหนุ่มแบงค์ ก็ยังกลายเป็น Talk of the town จนติดเทรนทวิตเตอร์ ทำให้แฟนรายการทั่วทั้งประเทศต่างรีเสิร์ชหา Instagram และ Twitter ของเจ้าตัวเพื่อเข้าติดตามกันยกใหญ่

bank 10 fight 10 win

เรียกได้ว่าการฟิตร่างกายเพื่อมาร่วมรายการชกมวยครั้งนี้ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะสามารถสร้างกระแสที่ดีให้กับเจ้าตัวไม่น้อย อีกทั้งกระแสจากการเล่นละครเรื่อง รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ก็เป็นที่พูดถึงถึงความสามารถที่พัฒนาอย่างก้าวกระโดด มีความโดดเด่น จนกลายเป็นที่ชื่นชมมากขึ้นไปอีก

ขอบคุณคลิปจกาก WorkpointOfficial

ประวัติ แบงค์ ธิติ นักแสดงวัยรุ่นหุ่นแซ่บ งานดีเบอร์แรง

bank fashion

ชื่อจริง : ธิติ มหาโยธารักษ์

ชื่อเล่น : แบงค์

วันเกิด : 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2539

หนุ่มแบงค์ ถือเป็นเด็กหนุ่มที่เกิดในจังหวัดกรุงเทพมหานคร ก่อนที่ทางครอบครัวจะตัดสินใจย้ายไปอยู่ในจังหวัดขอนแก่น จบการศึกษาระดับมัธยมปลาย ณ โรงเรียนขอนแก่นวิเทศศึกษา ซึ่งปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยนานาชาติ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

เส้นทางบนวงการบันเทิงของ แบงค์ ธิติ

Hormones 2

แบงค์ ธิติ สามารถเข้าสู่วงการบันเทิงจากการออดิชั่น Hormones The Next Gen และเข้ารอบเป็นคนที่ 3 ในรอบการคัดเลือก 12 คนสุดท้าย จนกลายเป็น 1 ใน 5 นักแสดงหน้าใหม่ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ซึ่งดารติดสินใจมาเข้าร่วมออดิชั่นในครั้งนี้ เป็นเพราะความชอบซีรี่ย์ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ภาคก่อนหน้า จึงเป็นแรงขับให้ตนเองเข้ามาออดิชั่นในครั้งนี้ด้วยตนเอง ซึ่งหลังจากที่ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2  ออนแอร์ในระยะเวลาหนึ่ง หนุ่มแบงค์ก็เริ่มกลายเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

ต่อมา ก็เริ่มได้รับโอกาสจากทาง GTH ในการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในซีรี่ย์สยองขวัญ เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน ตอน สายไม่ได้รับ (เชิญ) ในบทบาทของ เน ซึ่งได้ออกอากาศในช่อง GTH ON AIR

may

ในปี 2558 หนุ่มแบงค์ได้รับโอกาสในการเล่นหนังภาพยนตร์เรื่องแรก เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ ซึ่งได้แสดงคู่กับ สุทัตตา อุดมศิลป์ และ ต่อ ธนภพ ซึ่งเจ้าตัวได้รับบทบาทเป็น ป๋อง  และสามารถแสดงออกมาได้อย่างดีเยี่ยมจนได้รับรางวัล ไบโอสโคป สาขาการแสดงแห่งปี พร้อมกับได้รับคำวิจารณ์ว่า สามารถแสดงบทบาทออกมาได้อย่างมีชีวิตชีวา โดยไม่ลืมที่จะใส่ความเป็นมนุษย์ลงในเนื้อหาที่มีความเป็นการ์ตูนได้อย่างดีเยี่ยม

kata

ในปี 2560 เป็นโอกาสที่ดีมากของ  แบงค์ ธิติ ที่สามารถออกไปแสดงความสามารถในต่างประเทศ จัดเป็นนักแสดงวัยรุ่นที่โกอินเตอร์ในละครเรื่อง กะตะ โนะ คุนิ คะระ ที่ได้แสดงคู่กับ โมะเนะ คิมิชิไรชิ ถึงแม้ว่าจะเป็นละครตอนเดียวจบ แต่ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีมากในการเล่นละครญี่ปุ่นเรื่องแรก ซึ่งออกอากาศทาง NHK BS Premium และ NHK World

bank hot

ในปี 2562 แบงค์สามารถแจ้งเกิดจนกลายเป็นที่พูดถึงทั่วโลกจากการออกรายการ 10 Fight 10 และชนะน็อคเจ้าขุน จนสามารถคว้าเข็มขัดแชมป์ไปได้อย่างสวยงาม ทั้งยังมีผลงานละคร เรื่อง Myambulane รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ที่เป็นที่พูดถึงทั่วทั้งประเทศอีกด้วย

ผลงานวงการบันเทิง แบงค์ ธิติ

bank yellow

ผลงานทางด้านละคร/ซีรี่ย์

ในปี 2557

  • ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2
  • พื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน ตอน สายไม่ได้รับ (เชิญ)

ในปี 2558

  • ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น 3
  • STAY ซากะ..ฉันจะคิดถึงเธอ

ในปี 2559

  • ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรี่ย์
  • Love Songs Love Stories ตอนเพลง ไม่แข่งยิ่งแพ้

ในปี 2560

  • Love Songs Love Series ตอน คนไม่จำเป็น
  • Love Songs Love Series 2 ตอน ไกลแค่ไหนคือใกล้
  • โปรเจกต์ เอส เดอะซีรีส์ ตอน Spike! (วอลเลย์บอล)
  • กะตะ โนะ คุนิ คะระ (ละครญี่ปุ่น)

ในปี 2561

  • เมืองมายา Live ตอน เกมกลมายา
  • โลกโซเชี่ย ล Social Syndrome ตอน The Lucky One

ในปี 2562

  • Fleet Of Time กาลครั้งหนึ่งรักของเรา
  • ไปให้ถึงดวงดาว
  • Myambulane รักฉุดใจนายฉุกเฉิน

ผลงานทางด้านภาพยนตร์

ในปี 2558

  • เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ

ผลงานทางด้านภาพยนตร์ (สั้น)

ในปี 2558

  • แด่…โรงเรียนที่รัก ACS 4427

ในปี 2559

  • Sanctuary

bank girlfriend

สำหรับสาวๆ ที่อยากรู้สถานะของหนุ่มแบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ ในตอนนี้นั้น คงต้องผิดหวังกันหน่อย เพราะหล่อหุ่นแซ่บขนาดนี้ แน่นอนว่าน้อยมากที่จะโสด ซึ่งหวานใจของเจ้าตัวเป็นสาวนอกวงการที่ได้เข้ามาจับจองทุกสี่ห้องหัวใจของนักแสดงวัยรุ่นหุ่นแซ่บผู้นี้ไปจนไม่เหลือที่ว่างให้ใครแล้ว ซึ่งมีดีกรีถึงนักศึกษาสาขานิเทศศาสตร์จากรั้วจุฬาเชียว!!! แต่ถึงจะมีหวานใจเป็นตัวเป็นตนแล้ว เราเหล่าบรรดาแฟนคลับทุกคนก็สามารถติดตามผลงานของหนุ่มแบงค์ได้อย่างต่อเนื่อง รับประกันว่าดี ฟิน แน่นอน

เปิดวาร์ป!! IG แบงค์ ธิติ นักแสดงหนุ่มงานดี ขวัญใจมหาชน

View this post on Instagram

thoughtful..

A post shared by Thiti Mahayotaruk (@bank_thiti) on

https://www.instagram.com/p/B3M57HbpNrZ/?utm_source=ig_web_copy_link

https://www.instagram.com/p/B1xv1CKJzRI/?utm_source=ig_web_copy_link

View this post on Instagram

Sunday vibes. ☀️

A post shared by Thiti Mahayotaruk (@bank_thiti) on

View this post on Instagram

ขอบคุณมากเจ 🙂

A post shared by Thiti Mahayotaruk (@bank_thiti) on

อัลบัมภาพ แบงค์ ธิติ นักแสดงหุ่นแซ่บไม่พึ่งแอพฯ (คลิกดูรูปใหญ่)