เปิดประวัติ โดม เพชรธำรงชัย หนุ่มน้อยวัย 17 จาก The Face Thailand

dom news

แมงเมาท์มอย ต้องบอกเลยว่าอีกไม่กี่วันก็จะถึงวันเด็กแล้ว เพราะฉะนั้นวันนี้จึงขอนำเสนอหนุ่มหล่อมากกความสามารถ โดม เพชรธำรงชัย หรือ โดม The Face Thailand ที่ถึงแม้จะมีอายุเพียง 17 ปีเท่านั้น แต่มีหน่วยก้านที่ดีระดับนายแบบ ที่หมั่นออกกำลังกายจนมีหุ่นที่ Perfect จนสาวแท้สาวเทียมต่างหลงใหลอย่างหนัก ทั้งยังมีดีด้านการชกมวยจนสามารถคว้าชัยชนะในรายการ 10 FIGHT 10 ที่ได้ขึ้นยกกับ ธามไท นักร้องหนุ่มอีกด้วย

dom man

ทำความรู้จัก ประวัติ โดม The Face Thailand หรือ โดม เพชรธำรงชัย

ชื่อจริง : โดม เพชรธำรงชัย

ชื่อเล่น : โดม

ชื่อในวงการ : โดม The Face

เกิดเมื่อปี : 25416 (ปัจจุบันอายุ 17 ปี)

dom charming

สำหรับหนุ่มโม ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่ เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย แต่ด้วยส่วนสูงอยู่ที่ 183 เซนติเมตรกับหุ่นที่ดี ทำให้คุณแม่ชักชวนให้เข้าออดิชั่นในรายการ The Face Men Thailand 2 เพื่อหาประสบการณ์เพิ่มเติมในวงการนายแบบ แต่กลับได้เข้ารอบ 18 คนสุดท้าย และได้เข้าร่วมทีมของ โทนี่ รากแก่น ซึ่งถือเป็นผู้เข้าแข่งขันที่มีอายุน้อยที่สุดในซีซั่น

dom boxing

โดม เพชรธำรงชัย ถือเป็นเด็กหนุ่มที่ชื่นชอบมวยไทยมาก และมีทักษะในด้านนี้อย่างดี ทั้งยังเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต จากเด็กที่เกเร ติดเพื่อน ติดเกม ก็กลายเป็นเด็กหนุ่มที่หมั่นออกกำลังกายด้วยมวยไทยจนมีซิกแพคที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งนี้เป็นจุดที่ทำให้เกิดการพัฒนาในหลายๆ ด้าน และเป็นสาเหตุที่ทำให้หนุ่มโดมได้เดินทางมายังประเทศไทยบ่อยๆ เพื่อการฝึกซ้อมมวยไทย และนี้ก็ถือเป็นกีฬาที่หนุ่มโดมชื่นชอบมากที่สุดเป็นชีวิตจิตใจเลยทีเดียว

dom relative

น้อยคนนักที่จะรู้ว่าแท้จริงแล้วหนุ่มโดมยังเป็นญาติกับ ต๊อกแต๊ก A4 หมอดูเงินล้าน  ที่มีชื่อเสียงด้านการสัมผัสวิญญาณผ่านกระดาษ A4 ซึ่งนักแสดงประเทศไทยก็ต่างนิยมและได้ขอคำแนะนำมากมายอีกด้วย

เปิดวาร์ป!! โดม เพชรธำรงชัย นายแบบหนุ่มวัยละอ่อน

 
https://www.instagram.com/p/CBZ2y7lnHr-/?utm_source=ig_web_copy_link

อัลบัมภาพ โดม เพชรธำรงชัย นายแบบวัย 17 ปี (คลิกดูรูปใหญ่)