ประวัติ!! หนุ่มหล่อน่าคม กลัฟ คณาวุฒิ นักแสดงจาก TharnType The Series

gulf news

เป็นหนึ่งนักแสดงที่มาแรงมาในช่วงเวลานี้ กลัฟ คณาวุฒิ ที่ได้รับโอกาสเข้ามาสวมบทบาทเป็น ไทป์ ในซีรีส์เรื่อง TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ  และก็ได้รับความชื่นชอบจากผู้รับชมอย่างมาก

gulf blue

นักแสดงหนุ่มหล่อ กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ จากการเข้ามารับบท ไทป์ จะมีบุคลิกเป็นหนุ่มหล่อนักกีฬา ที่มีนิสัยโผงผาง ใจร้าน แต่ฉลาดและมีความจริงใจต่อทุกคน ไม่ชอบเกย์หรือเพศที่สามอย่างมาก เนื่องด้วยเหตุการณ์ร้ายๆ ที่พบเจอวัยเด็ก ทำให้เป็นปมที่คอยหลอกหลอนมาถึงปัจจุบัน จึงมองว่าเพศที่สามทุกคนต้องเป็นคนไม่ดี อีกทั้งยังเป็นคนที่มีความมั่นใจสูง พร้อมพุ่งชนกับทุกๆ ปัญหาที่เกิดขึ้น

ประวัติส่วนตัวของ กลัฟ คณาวุฒิ นักแสดงวัยรุ่นสาย Y

ชื่อจริง : คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์

ชื่อเล่น : กลัฟ

วันเกิด : 4 ธันวาคม พ.ศ. 2540

สำหรับหนุ่มกลัฟ สำเร็จการศึกษาในระดับมัธยมที่ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และได้ศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีในคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี ภาควิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) โดยเจ้าตัวจะมีงานอดิเรกที่ชื่นชอบ คือ การเล่นเกม และเล่นกีฬาเตะบอล

ผลงานในวงการบันเทิงของ กลัฟ คณาวุฒิ

gulf miniheart

กลัฟ คณาวุฒิ เคยมีผลงานการแสดงละครกับทางช่อง 3 ในเรื่องเลือดมังกร ตอน สิงห์ ซึ่งได้สวมบทบาทเป็นทรงกลด หรือ ที (ตอนวัยหนุ่ม) จากนั้นจึงตัดสินใจผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ และเริ่มมีผลงานต่างๆ ให้แฟนคลับได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายโฆษณา, ถ่ายแบบ และการเดินแบบต่างๆ รวมไปถึงงานอีเว้นท์ที่รวมเหล่านักแสดง

gulf handsome

แต่ผลงานที่มีความโดดเด่นและเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น คงหนีไม่พ้นผลงานจากการแสดงซีรีส์ TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดี ๆ ในบทของ ไทป์ ซึ่งถือเป็นซีรีส์ที่ยิ่งดูยิ่งติด เพราะมีเน้อเรื่องที่น่าสนใจและติดตามมาก มีหักมุมที่หลายคนอาจคาดไม่ถึง ซึ่งนอกเหนือจากเนื้อเรื่องที่สนุก ทางด้านของนักแสดงเองก็ได้รับบทที่มีความท้าทายความสามารถ ซึ่งหนุ่มกลัฟก็สามารถถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครได้อย่างดีและเป็นธรรมชาติแบบสุดๆ

เปิดวาร์ป!! กลัฟ คณาวุฒิ หนุ่มหล่อน่าคม


https://www.instagram.com/p/CBdeddBpjGK/?utm_source=ig_web_copy_link
https://www.instagram.com/p/CBaYX-dpXHY/?utm_source=ig_web_copy_link
https://www.instagram.com/p/CBX1JyApfSQ/?utm_source=ig_web_copy_link
https://www.instagram.com/p/CBQEsfbpGsv/?utm_source=ig_web_copy_link

อัลบัมภาพ กลัฟ คณาวุฒิ นักแสดงหนุ่มหล่อสุดฮอต