ประวัติ ก็อต อิทธิพัทธ์ พระเอกหนุ่มหล่อโอปป้า ไม่เครียดติดภาพสายวาย

got news

แมงเมาท์มอย ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงชายที่ช่วงนี้ฮอตเบอร์แรงมาก สำหรับ ก็อต อิทธิพัทธ์ นักแสดงหนุ่มมาดเท่ที่นอกจากจะมีหน้าอันหล่อเลาแล้ว ยังมีบุคลิกที่ดีมากๆ จนสาวแท้สาวเทียมในประเทศต่างติดตามกันอย่างล้นหลาม ทั้งยังโกอินเตอร์ดังไกลถึงแดนมังกรอีกด้วย

ประวัติส่วนตัวของ ก็อต อิทธิพัทธ์ พระเอกหนุ่มหล่อทาสแมว

ชื่อจริง : อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์

ชื่อเล่น : ก็อต

วันเกิด : 4 สิงหาคม พ.ศ. 2538

got man

สำหรับหนุ่มก็อต ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรีคณะนิเทศศาสตร์ ภาควิชาประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) ซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่มก็อตเคยศึกษาช่างศิลป์มาก่อน 2 ปี ก่อนที่จะเปลี่ยนไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศ และในที่สุดก็ย้ายมาศึกษามหาวิทยาลัยอัสสัมชัญในปัจจุบัน

นิสัยส่วนตัวของหนุ่มก็อต เรียกว่าเป็นหนุ่มที่มีความน่ารักน่าเอ็นดูอย่างมาก เพราะลึกๆ แล้วเป็นหนุ่มขี้อายเมื่อต้องเผชิญหน้ากับผู้ใหญ่หรือคนแปลกหน้า ซึ่งต่างจากรสนิยมการฟังเพลงที่ชอบแนว EDM ที่ตื๊ดๆ มันส์ๆ แต่ในการทำงาน เขามักจะได้รับฉายาจากเพื่อนร่วมงานว่า “ว่างไหนนอนนั่น” แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่า แท้จริงแล้ว หนุ่มก็อต เป็นพระเอกหนุ่มทาสแมวด้วย เพราะรักสัตว์มากเป็นชีวิตจิตใจ

got cat

ก็อต อิทธิพัทธ์ นอกจากจะมีผลงานด้านวงการบันเทิงให้ติดตามแล้ว เขายังเป็นเจ้าของแบรนด์แฟชั่นอย่าง XXG Store ซึ่งตอนนี้สามารถติดตามหรือสั่งซื้อได้ที่ IG : @xxgstore

เส้นทางในวงการบันเทิงของ ก็อต อิทธิพัทธ์

หนุ่มก็อต ได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงครั้งแรก โดยการเป็นหนึ่งใน Cleo Bachelor ปี 2016  และกลายเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นจากการได้ร่วมเล่นละครเรื่อง เดือนเกี้ยวเดือน โดยรับบทเป็น หมอป่า หรือ พนา ก้องธานินทร์ ที่ออนแอร์ออกอากาศเมื่อช่วงปี 2560

got cute

จากนั้นก็เริ่มมีผลงานด้านการแสดงให้แฟนคลับได้ติดตามมากขึ้น ผ่านการเป็นนักแสดงรับเชิญ เรื่องพ่อบ้านใจกล้าสตอรี่ โดยรับบทเป็นบอม, การเป็นหนึ่งใน น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ตอน I Am You สู้เพื่อฝัน ที่ได้รับบทเป็นยู, การเป็นน้องชายที่เอาแต่ใจ แต่ลึกๆแล้วรักพี่สาวมาก ในเรื่อง ลิขิตรักข้ามดวงดาว บทบาทของสกาย, Six The Series เรื่องคืนนั้น… ยังจำไม่ลืม ตอน Invited, ซีรีส์จีนเรื่องแรก Hi,I’m SAORI และล่าสุดการเข้ามารับบทบาทพระเอกอย่างเต็มตัว ในเรื่อง ซ่อนเงารัก รับบทเป็น เหนือเมฆ หนุ่มนักธุรกิจรูปหล่อที่กำลังสับสนว่าตัวเองรักใครกันแน่ ผู้หญิงหรือผู้ชาย

got matt

got series

ซึ่งสำหรับละครเรื่องล่าสุด ไม่เครียดที่คนจะติดภาพสายวาย มองว่าอาจจะเป็นลุคที่ดูหวานๆ สูงๆ ซึ่งไม่ได้ซีเรียสอะไร ยินดีหากจะมีคนเสพผลงานและชื่นชมเรามากกว่า ไม่ได้ปิดกลั้นหากจะมีงานสายวายทาบทามเข้ามา

ซีรีส์จีนเรื่องแรก Hi,I’m SAORI งานโกอินเตอร์ของ ก็อต อิทธิพัทธ์

got handome

ถือเป็นโอกาสที่ดีอย่างมากสำหรับ ก็อต อิทธิพัทธ์ ที่ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกอย่างเต็มตัว ซึ่งครั้งนี้ยังได้ทำงานไกลถึงประเทศจีนอีกด้วย ในซีรีส์จีนเรื่อง Hi,I’m SAORI  ที่ได้ประกบคู่กับนางเอกแถวหน้าแดนมังการอย่าง เจิ้งส่วง ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกอากาศในครั้งแรกเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 แต่ก็ดังเปรี้ยงปร้างเพราะมีผู้ชมมากกว่า 200 ล้านวิวเลยทีเดียว ซึ่งเป็นยอดหลังจากออนแอร์เพียง 1 ชม. เท่านั้น เรียกได้ไวสุดๆ ดังแบบฉุดไม่อยู่

ซึ่งถึงแม้ว่านี้จะเป็นการงานร่วมกับต่างประเทศเป็นครั้งแรก แต่หนุ่มก็อต ก็สามารถพิสูจน์ความสามารถของตนเองออกมาได้อย่างดี จนแฟนคลับชาวจีนมากมายเป็นถึงความพยายาม ความตั้งใจในการทำงาน จนมีกลุ่มแฟนคลับชาวจีนมากมายที่ชื่นชอบ เหมาะสมกับการเข้ามารับบทบาทเป็นซุปตาร์ ซูต๋าฮ่าว  ในซีรีส์มากที่สุด

เรื่องย่อซีรีส์จีน Hi,I’m SAORI

got adorable

Hi,I’m SAORI ถือเป็นซีรีส์จีนแนวโรแมนติกคอเมดี้ ระหว่างหุ่นยนต์สาวสวยที่มาจากโลกอนาคต นามว่า Saori  ที่ได้รับ เจิ้งส่วง นักแสดงแนวหน้าของจีนเข้ามาสวมบทบาท กับซุปตาร์สุดหล่อ ที่ได้รับนักแสดงหนุ่มจากประเทศไทยอย่าง ก็อต อิทธิพัทธ์  เข้ามาสวมบทบาท ซึ่ง Saori   ได้เข้ามาในโลกมนุษย์ยุคปัจจุบันเพื่อการเป็นพี่เลี้ยงของหนุ่มซูต๋าฮ่าว ซึ่งพระเอกไม่ชอบหน้าและพยายามหาเรื่องกลั่นแกล้งอยู่เสมอ แต่ไม่เคยสำเร็จสักครั้ง แต่ในทางกลับกัน เมื่อซูต๋าฮ่าวต้องพบเจอกับปัญหา Saori   จะเป็นคนที่สามารถเข้ามาช่วยเหลือได้อยู่เสมอ และจากความเกลียด ก็เริ่มปรับเปลี่ยนเป็นความรัก ซึ่งเรื่องราวระหว่างหุ่นยนต์กับมนุษย์จะสามารถรักกันได้หรือไม่นั้น สามารถติดตามได้จากซีรีส์เลย

เปิดวาร์ป!! ก็อต อิทธิพัทธ์ พระเอกหล่อดังไกลแดนมังกร


https://www.instagram.com/p/B8Lsh3gFd3v/?utm_source=ig_web_copy_link


https://www.instagram.com/p/B70yT3dlfMJ/?utm_source=ig_web_copy_link

อัลบัมภาพ ก็อต อิทธิพัทธ์ พระเอกหล่อสไตล์โอ้ปป้า (คลิกดูรูปใหญ่)