สวยเปรียวฉบับคุณมัม!! พลอย เฌอมาลย์ ลุคใหม่ ผมสั้นสีบลอนด์ กับท่าโพตส์แซ่บลืม

ploy news

แมงเมาท์มอย ต้องขอตบมือแบบอ้าปากค้างกันเลยค่ะ ก็แหม่….คุณมัม พลอย เฌอมาลย์  ไม่เคยหยุดอัปเดตความสวย มีความแซ่บ ความนางพญามาให้แฟนคลับได้รับชมตลอด ทั้งยังเป็นนักแสดงสาวที่ใครหลายๆ คนชื่นชอบ ในความตรงไปตรงมา แต่ไม่หยาบ จนทำให้แฟนคลับทั่วทั้งประเทศยกให้เธอเป็น “มัม” ในวงการ พร้อมกับมอบแฮชแท็กประจำตัวว่า #คุณมัมเป็นคนตลก

ploy pretty ploy sexy

ล่าสุด สาวพลอย ได้เปลี่ยนลุคใหม่ เป็นสาวผมสั้นสีบลอนด์ กับผิวสีแทนนิดๆ กับท่าโพสสุดแซ่บ ดูเป็นสายฝอมากๆ มีความเซ็กซี่สุดๆ ซึ่งก็เป็นแนวที่ถูกอกถูกใจแฟนคลับไม่น้อย จนได้ยอดไลค์พุ่งทะลุไอจี กับความปังของลุคนี้ของคุณมัม

ploy beautiful

ploy hind

ซึ่งสีผมที่ได้มาตอนนี้ทำโดยเพื่อนรักของสาวพลอยที่คอยดูแลเรื่องเส้นผมตลอด 20 ปี และนี่ถือว่ายังเป็นสีที่ยังไม่สมบูรณ์ แต่ไหนๆ ก็ได้กัดผมจนได้สีบลอนด์แล้ว สาวพลอยจึงขอทิ้งซนไว้สัก 3 อาทิตย์ก่อน ก่อนที่จะเติมสีผมเพิ่มตามที่วางแผนไว้

ส่องความแซ่บคุณมัม พลอย เฌอมาลย์ สวยแซ่บ ตัวแม่ในวงการ

View this post on Instagram

Being blonde is not a crime.

A post shared by Chermarn Boonyasak (@chermarn) on

View this post on Instagram

@v_activewear x @chermarn ชุดออกกำลังและชุดว่ายน้ำ คอลเลกชั่นล่าสุด ที่ได้รับแรงบัลดาลใจจากแสงของพระอาทิตย์ตกดินที่กระทบลงบนใบไม้ริมชายทะเล ถูกนำมาวาดขึ้นใหม่และจัดวางให้ดูมีความทันสมัยแต่ยังคงไว้ซึ่งฟังก์ชั่นและการใช้งานของชุดต่างๆ ไว้ได้อย่างลงตัว เช่น ผ้าที่มีคุณสมบัติป้องกันรังสี UV และแห้งเร็ว เหมาะสำหรับสาวๆ ที่จะออกไปทำทุกกิจกรรมในช่วงหน้าร้อนนี้ พร้อมให้ช้อปกันแล้วที่ www.vactivewear.com #VActivewearxChermarn

A post shared by Chermarn Boonyasak (@chermarn) on


https://www.instagram.com/p/B7iOcOEgdzd/?utm_source=ig_web_copy_link
https://www.instagram.com/p/B7Vil7uAnLw/?utm_source=ig_web_copy_link

อัลบัมภาพคุณมัม พลอย เฌอมาลย์ (คลิกดูรูปใหญ่)