เกือบดับคาที่!! ฝน ศนันธฉัตร ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ (มีคลิป)

Fon Santhanachat Sob Car Accident

ดาราสาวชื่อดัง ฝน ศนันธฉัตร เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงเมื่อหนุ่มนักแข่งชื่อดัง พาน้องฝน นั่งรถเฟอร์รารี่สีแดง ขับไปแล้วรถเสียหลักบังคับไม่อยู่อัดเข้าใส่ที่กั้นแบริเออร์สแบบเต็มๆ ที่จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมาช่วงเวลา 03.00 น. ร.ต.อ.ธนาวุฒิ ดวงจินดา ได้รับการแจ้งเรื่องว่ามีอุบัติเหตุร้ายแรง รถชนพุ่งเข้าใส่แบริเออร์ โดยเป็นแนวทางกั้นที่กำลังสร้างรถไฟฟ้า บริเวณถนนศรีนครินทร์ จึงได้รีบไปเข้าทำการตรวจสอบยันจุดเกิดเหตุ

fon hug

สถานที่เกิดเหตุก็ได้พบ รถเฟอร์รารี่ สีแดง ไม่สวมแผ่นป้ายทะเบียนได้ไปพบเจอสภาพรถแหลกเสียหายทั้งคันบริเวณด้านขวาของรถแหลกหายไปเลยชิ้นส่วนกระจุยกระจายไปเต็มพื้นถนน ส่วนทางด้านคนขับทราบชื่อเป็น นายสราวุธ เสรีธรณกุล อายุ 36 ปี เป็นเจ้าของกิจการแบรนด์รังนก จูซเนส และยังเป็นนักแข่งรถที่มีชื่อเสียงอีกด้วย เมื่อไปพบเจ้าตัวก็พบตัวเขาถูกอัดบีบคาในรถจนไม่สามารถทำการขยับออกจากตัวรถได้เลย

Multiple car breakdowns

ในขณะนี้ได้ทำการช่วยเหลือตัดโครงรถออกมา ส่วนอาการบาดเจ็บมีเพียง ขาขวาหัก แล้วทางฝั่งผู้นั่งคนขับเป็นนักแสดง ฝน ฮอร์โมน มีอาการบาดเจ็บไม่มาก จุกท้องเจ็บหน้าอก เพียงเท่านั้นเอง หน่วยช่วยเหลือได้นำตัวทั้ง 2 คนออกมาจากจุดที่เกิดเหตุไปเป็นที่เรียบร้อยพร้อมทั้งนำตัวส่งโรงพยาบาลศิครินทร์เพื่อให้ทำการรักษาเช็คอาการเพิ่มเติมต่อไป

ทางตำรวจได้ทำการสอบถามผู้ขับขี่เบื้องต้น “ตอนขับรถก็มาปกติดีไม่มีปัญหาอะไร พอมาถึงจุดเกิดเหตุเหมือนล้อมีอาการลื่นๆ คล้ายเหยียบน้ำมันมา ทำให้ไม่สามารถเอารถอยู่ได้ในขณะขับขี่จนเสียหลักเข้าแบริเออร์สเข้าอย่างจัง

จากการได้สอบสวนของทางตำรวจขอสรุปในตอนนี้ ยังไม่ทราบสาเหตุว่าเป็นจริงอย่างเล่ามาหรือไม่ต้องทำการตรวจสอบให้แน่ชัด เมื่อได้ข้อเท็จที่แท้จริงอีกครั้งก็จะทำการดำเนินคดีกฎหมายกันต่อไป

ถึงอย่างไรช่วยส่งแรงใจขอให้ทั้ง 2 คนรอดปลอดภัยเชือว่าแฟนคลับของน้อง ฝน ศนันธฉัตร คงไม่ต้องกังวลอะไรแล้ว

ขอบคุณคลิปจาก PPTV HD 36