พีช จ่อดำเนินคดีคนแฮ็กไอจี ยันไม่อยากได้ แพทริเซียคืน จบทุกอย่างแล้ว (มีคลิป)

ยังคงเป็นประเด็นร้อนอย่างต่อเนื่อง สำหรับการเลิกรากัยของคู่รักดารา พีช พชร และ แพทริเซีย กู๊ด ที่หลายๆ คนจะได้เห็นภสพหลุดออกมาบ้าง ข่าวลือบ้าง จนกระทั่งประเด็นเดือดสุดๆ คือ การแฮ็กไอจีพีช ซึ่งหลายคนพุ่งเป้าไปที่ สาวแพทริเซีย เป็นคนทำหรือเปล่า? เพราะเนื่อหาไอจีที่ฝ่ายหญิงโพสต์ก็มีความคล้ายกันอย่างมาก จนติดเทรนในทวิตเตอร์ว่า #แพทโป๊ะแตก ขึ้นมา

ล่าสุดมีโอกาสได้เจอ หนุ่มพีช แมงเมาท์มอย จึงไม่พลาดที่จะเข้าไปถามความจริง ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจต่อสื่อว่า “ไม่รู้เรื่องการแฮ็กไอจีเลย เพราะตนกำลังนอนอยู่ แต่มีคนโทรมาบอก ซึ่งตนก็ลบข้อความนั้นออกทันที แต่ได้อ่านจากทวิตเตอร์ที่มีคนแคปเอาไว้ ยอมรับว่ารูปที่ออกมาเป็นรูปที่มาจากไดเรคอินสตาแกรมจริง ไม่สงสัยใครเป็นพิเศษ ปล่อยให้เป็นกระบวนการทางกฎหมาย ว่างแล้วจะเข้าแจ้งความทันที ซึ่งน่าจะเป็นเร็วๆ นี้ ไม่ทราบว่า แพทริเซีย รู้ password ig ของตนมั้ย แต่เคย login เข้าในเครื่องโทรศัพท์ของเขา ยืนยันว่าไม่ได้ใส่ร้ายใคร เพราะจากการสัมภาษณ์ที่ผ่านมาตนก็พูดน้อย ยอมรับว่ามีการพูดไม่สุภาพในข้อความที่คุยกับเพื่อน แต่ยืนยันว่าไม่ได้วางแผนที่จะทำ เพราะไม่ได้ประโยชน์อะไร เลิกกันแล้วจบ ไม่อยากเกี่ยวข้องกันแล้ว ไม่อยากเจอกันอีก ต่อจากนี้ใครจะคุยก็เชิญ”

และนี้ถือเป็นบทสัมภาษณ์ของ หนุ่มพีช แบบคร่าวๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นการตบอย่างตรงไปตรงมา ไม่แคร์ พร้อมยืนยันว่าตนไม่ได้มีส่วนรู้เห็นหรือวางแผนให้เรื่องมันออกมาเป็นแบบนี้แน่นอน

ฟังคลิปสัมภาษณ์ พีช พชร ยืนยัน ไม่อยากเจอกันอีก

ขอบคุณคลิปจาก NineEntertain

ส่องความหล่อ พีช พชร

View this post on Instagram

Have a good sunday

A post shared by Pachara Marcel Chirathivat (@peach_pachara) on

รวมภาพคู่รักดารา แพทริเซีย – พีช (คลิกดูรูปใหญ่)