ชาวเน็ตตาดี! ชิงชิง โผล่คอมเม้นต์ภาพคู่ เวียร์-เบลล่า โดนจวกยับ (มีคลิป)

เป็นประเด็นใหม่ที่ แมงเมาท์มอย พลาดไม่ได้ที่จะนำเสนอประเด็นร้อนที่กำลังมาแรงติดเทรน Twitter ของคู่รักดาราอย่าง เบลล่า ราณี และ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ชาวเน็ตกำลังอินกันยกใหญ่ถึงประเด็นมือที่สามของนักแสดงหน้าใหม่อย่าง ชิงชิง คริษฐา ที่เหมือนกับว่าจะมีบางอย่างผิดปกติจนน่าสงสัย

เรื่องของเรื่องคือ สาวชิงชิง พยายามโพสต์ภาพลง IG ส่วนตัวที่สื่อถึง หนุ่มเวียร์ อย่างต่อเนื่อง ทั้งการอัพรูปสถานที่ต่างๆ ที่มีความใกล้เคียง แท็กรูป แคปชั่นที่สื่อถึงฝ่ายชายอย่างออกนอกหน้า จนเป็นที่น่าสงสัย จนเกิดเป็นประเด็นข่าวลือเรื่องมือที่สามเกิดขึ้น จนชิงชิงต้องออกมาสัมภาณ์ต่อหน้าสื่อว่า แค่ไปร่วมทริปที่มีเพื่อนๆ รวมถึง เบลล่า แฟนสาวของพระเอกหนุ่มเวียร์ไปด้วย แต่เรื่องนี้ไม่จบ เมื่อ เบลล่า ราณี ได้ให้สัมภาษณ์อย่างชัดเจนว่าไม่เคยร่วมทริปด้วยกันและไม่รู้จักกันมาก่อน งานนี้จึงเป็นการให้สัมภาษณ์เหมือนหนังคนละม้วน จึงเกิดเป็นประเด็นใหญ่ให้ต้อง เมาท์มอย กัน

และล่าสุดมีชาวเน็ตตาดีได้เข้าไปเห็นภาพที่เวียร์เคยลงใน IG ส่วนตัว ช่วงวันสงกรานต์ เป็นภาพที่เวียร์และเบลล่าเข้าไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นญาติของฝ่ายหญิง ซึ่งมีชาวเน็ตเห็นว่ามีสาว ชิงชิง เข้าไปคอมเม้นต์ว่า “หู้ยยยยยยยยย” พร้อมกับอิโมชั่นรูปยิ่มมุมปาก เอ้ยยย มันหมายความว่ายังไงกันนะ!!! // แต่สติ๊กเกอร์ตัวนี้เจ้าตัวก็ชอบใช้มันบ่อยๆ มันอาจจะไม่ได้มีอะไรก็ได้มั้งแก

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าคอมเม้นต์ดังกล่าวจะหายไป ซึ่งก็คาดว่า ชิงชิง คงลบออกไปอล้ว แต่ก็ยังไม่วาย เพราะชาวเน็ตก็ต่างเข้ามาคอมเม้นต์ด่าทอในโพสต์ดังกล่าวมากมาย ซึ่งบอกเลยว่าแรงมาก และบางส่วนก็เป็นการคอมเม้นต์สงสัยว่าข้อความดังกล่าวหายไปไหนแล้ว

ด้วยประเด็นดังกล่าว จึงทำให้แฟนคลับอยากให้ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็น เบลล่า-ชิงชิง แต่ก็ต้องผิดหวังอย่างหนัก เพราะอีเว้นท์ล่าสุดที่หนุ่มเวียร์ได้เดินทางไปร่วม จบงาน ก็กลับทันที ไม่มีการให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น แต่ก็ทิ้งท้ายไว้ว่าจะมีการให้สัมภาษณ์ในวันที่ 13 ที่จะถึงนี้

เทียบช็อตต่อช็อต เบลล่า-ชิงชิง สัมภาษณ์ออกสื่อ หนังคนละม้วน!!

ขอบคุณคลิปจาก NineEntertain

ส่องพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์


https://www.instagram.com/p/B5ttEXagJWB/?utm_source=ig_web_copy_link
https://www.instagram.com/p/B1yX091hJpX/?utm_source=ig_web_copy_link

ส่องนางเอกตัวแม่แห่งวงการ เบลล่า ราณี

https://www.instagram.com/p/B7EDx6pHyGZ/?utm_source=ig_web_copy_link


https://www.instagram.com/p/B7Dmi5GnPXF/?utm_source=ig_web_copy_link

ส่องนางเอกน้องใหม่ ชิงชิง คริษฐา

https://www.instagram.com/p/B2Bz1-jFR1l/?utm_source=ig_web_copy_link
https://www.instagram.com/p/B1tPbKxlj_i/?utm_source=ig_web_copy_link
https://www.instagram.com/p/B1gU5YFl-7K/?utm_source=ig_web_copy_link

อัลบัมภาพคู่รักดารา เวียร์-เบลล่า (คลิกดูรูปใหญ่)