เกรท เปิดใจ แฮปปี้มากได้ร่วมเล่นละครกับนางเอกในดวงใจ มิน พีชญา ในละคร สองนรี

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกหนุ่มที่น่าจับตามองมากๆ สำหรับ เกรท สพล อัศวมั่นคง ที่มาแรงทั้งนอกจอและในจอ แมงเมาท์มอย การันตีถึงความฮอต เพราะมีดีกรีเป็นหนุ่ม Cleo Most Eligible Bachelor 2016 และยังเป็นอดีต เชียร์ลีดเดอร์ ม.ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 70 ซึ่งรับประกันได้ถึงความหล่อ งานดี ที่สาวๆ จะต้องกรี๊ดกร๊าดอย่างแน่นอน

ล่าสุด หนุ่มเกรท ได้รับโอกาสมาเล่นละครเรื่อง สองนรี ในบทบาทของ ศานต์ ที่มีอุปนิสัยชอบชอบใช้เงินเปย์ทุกสิ่งทุกอย่าง จิตใจโลเลไม่คงที่ แต่ก็จัดเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์แสนดีคนหนึ่ง ซึ่งก็เป็นหนึ่งบรรดาผู้ในสต็อกของ หนึ่ง ปณิธี ที่ได้รับ มิน พีชญา วัฒนามนตรี มาเป็นผู้ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละคร ซึ่งในตอนนี้ละครเรียกได้ว่ากระแสดีมากๆ คว้าเรตติ้งไปถึง 6.7 ทั้งยังติดเทรนทวิตเตอร์ในทุกๆ วันที่มีการออนแอร์

ซึ่งหนุ่มสุดหล่อ เกรท สพล ก็ได้เปิดใจต่อสื่อ แมงเมาท์มอย ว่านางเอกสาว มิน พีชญา  เป็นนักแสดงสาวในดวงใจที่ชื่นชอบอย่างมาก และติดตามผลงานอยู่ตลอด ซึ่งพอได้โอกาสในการร่วมเล่นละครด้วยกัน มีฉากที่จะต้องถูกเนื้อถูกตัวกันบ้าง มันก็ทำให้เราเคอะเขิน กดดัน และมีความตื่นเต้นมากๆ แต่ทางด้านของ สาวมิน ก็ใจดี คอยบอก คอยสอน และแนะนำสิ่งต่างๆ ในการเข้าร่วมฉากที่ดีอยู่เสมอ

เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อเซ็กซี่หน้าใส เกรท สพล

https://www.instagram.com/p/B1_XGlnHZrd/?utm_source=ig_web_copy_link
https://www.instagram.com/p/B13WzOgFY5j/?utm_source=ig_web_copy_link
https://www.instagram.com/p/B1Q4RMjFWWo/?utm_source=ig_web_copy_link

View this post on Instagram

. 🙂

A post shared by Sapol Assawamunkong. (@grtsp) on

อัลบัมภาพนักแสดงหนุ่มหล่อ เกรท สพล (คลิกดูรูปใหญ่)