วิวาห์ฟ้าแลบ!! แมท ภีรนีย์ พูดถึงงานแต่งงานกับแฟนหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์

แมงเมาท์มอย เป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังรอคอยละครดังอย่าง “ลิขิตรักข้ามดวงดาว”  ซึ่งมีนางเอกดังอย่าง แมท ภีรนีย์ และนักแสดงมากความสามารถมากมาย ที่เตรียมจะลงจอให้ได้รับชมแล้วในวันที่ 17 กันยายนนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวแมท ก็ได้มีประเด็นแรงถึงเรื่องราวความรักระหว่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ออกมาให้แฟนคลับวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จนเรื่องราวเดือนร้อนไปยังช่องต้นสังกัด และเดือดร้อนไปยังละครเรื่องนี้กำลังถ่ายทดอยู่ด้วย

แต่ล่าสุด ทางละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว ได้จัดงานล่องเรือดินเนอร์ในกิจกรรมละครสุดพิเศษ ที่มีนางเอกสาวสวยเข้าร่วมงานด้วย ทางทีมข่าวจึงไม่พลาดที่จะเข้าไปสัมภาษณ์ มาได้ความว่า “ตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าไม่ได้ทำงานละครมานานแล้ว เนื่องจากว่าทุ่มเทให้กับเรื่องนี้อย่างเต็มที่ ซึ่งรู้สึกตื่นเต้นมากๆ และอยากให้ทุกคนได้รับชม เพราะมันดีมากจริงๆ อีกอย่างแมทเองก้ห่างจากการเล่นละครมานานกว่า 2-3 ปีแล้ว ซึ่งการกลับมาเล่นในครั้งนี้ ฟ้าลดาในเวอร์ชั่นไทย คงไม่หลุดไปจากที่ทุกคนคาดหวังแน่นอน เพราะยังคงความโก๊ะ เปิ่น เปรี้ยว ซ่า และก็เหวี่ยง ซึ่งรับประกันความสนุก”

ต่อมานักข่าวได้ถามต่อถึงกระแสแรงที่ผ่านมา กดดันมั้ยที่จะส่งผลต่อเรตติ้งที่อาจจะไม่ได้ดีอย่างที่คิด สาวแมทตอบ “ก็คงจะต้องลุ้นเหมือนกับทุกๆ คน ซึ่งก็คาดหวังว่ามันจะออกมาดี”

ตบด้วยประเด็นวิวาห์ฟ้าแลบ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่เป็นข่าวลืออย่างหนาหู ซึ่งสาวแมทได้ตอบอย่างอ้อมๆ ว่า “แมทว่าแมทเกรงใจนักแสดงทุกๆ คนที่ยืนอยู่ตรงนี้ หากมีโอกาสงานหน้าค่อยมาสัมภาษณ์กันแบบส่วนตัวน่าจะดีกว่า เพราะวันนี้เป็นงานเปิดตัวละครใหม่” พร้อมตบท้ายย้ำชัดว่า  ยังไม่ข่าวดีในตอนนี้ พร้อมกับรอยยิ้มน่ารักเบาๆ

เปิดวาร์ป นางเอกสาวหน้าสวย แมท ภีรนีย์

Instagram : mattperanee

อัลบัมภาพ แมท ภีรนีย์ นางเอกสาวมากความสามารถ