พีช พชร ออกมาพูดแล้ว เลิกแพทริเซียจริง ขอโทษที่ต้องโกหกสื่อ

แมงเมาท์มอย ต้องออกมาพูดประเด็นข่าวนี้อีกครั้ง เกี่ยวกับการเลิกรากันของดาราวัยรุ่น พีช พชร และ แพทริเซีย ธัญชนก ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือกันอย่างหนาหู แต่ทางด้านฝ่ายชายก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ต่อสื่อครั้งก่อนว่ายังรักกันดี แต่ล่าสุด ณ งานเปิดตัวภาพยนตร์ The Divine Fury ก็ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่ออีกครั้ง เมื่อมีประเด็นข่าวและภาพหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องสนั่นโซเชียล หนุ่มพีชจึงต้องออกมาเปิดใจพร้อมน้ำตาคลอว่าความสัมพันธ์ของตนกับสาวแพทริเซียจบลงแล้วจริง ขอโทษสื่อที่ต้องโกหก มองว่าเป็นเรื่องภายในที่อาจจะสามารถแก้ไขกันเองได้ ประคองความรักกันต่อไปได้ แต่สุดท้ายมันไม่เวิร์ค ขอไม่พูดพาดพิงถึงใครทั้งนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งบุคคลที่สามที่ตกเป็นข่าว โน้ต วิเศษ ที่เพิ่งมีภาพหลุดออกมา

ยอมรับจากใจว่ามันยากที่จะเดินออกมา มันเป็นความรู้สึกที่แย่มาก แต่ก็ยังคงรักและเป็นห่วงความรู้สึกของอีกฝ่ายเช่นกัน เพราะในขณะที่ตอนนี้ตนมีคนคอยให้กำลังใจอยู่รอบตัว แต่ทางฝั่งของแพทริเซียกำลังตกเป็นประเด็นสังคมที่ถูกวิจารณ์อย่างหนัก เชื่อว่าคงไม่มีใครอยากโดนตีตราว่าเป็นคนเลว เพียงแต่มันอาจเป็นช่วงเวลาที่ผิดเท่านั้น

พีชปิดท้ายว่าเสียดายกับความรักครั้งนี้เหมือนกัน เพราะคบกันมายาวนานกว่า 3 ปี ลั่น! ถึงคบกันแค่เดือนเดียวก็เสียใจ ยอมรับว่าไม่รู้ว่าเพราะเหตุใดความรักถึงมาจุดๆ นี้ อาจเป็นเพราะตนงานเยอะเกินไป ไม่มีเวลาให้อีกฝ่ายเท่าที่ควร ตอนนี้ต้องขอเวลาซ่อมตัวเองให้แข็งแรงขึ้นก่อน และยังไม่พร้อมที่จะต้องเจอหน้ากับฝ่ายหญิง และต้องของอัลฟอลโล่อินสตาแกรมแพทริเซียเพราะไม่อยากเห็นอะไรทั้งนั้น วอนแฟนคลับโฟกัสแค่เรื่องตนเลิกกับฝ่ายหญิงแล้วเท่านั้นก็พอ

รวมภาพคู่รักดารา แพทริเซีย – พีช