โน้ต วิเศษ เคลื่อนไหว! ยืนยันไม่ใช่มือที่สามพารักพัง พีช – แพทริเซีย

ระเบิดลงตูม!! เมื่ออยู่ๆ ก็มีการปล่อยภาพหลุด โน้ต วิเศษ และนางเอกสาว พร้อมถูกเอี่ยวเป็นมือที่สามพารักพัง พีช พชรแพทริเซีย ธัญชนก ที่ต้องพังอย่างไม่เป็นท่า ซ่างล่าสุดทางด้านของพระเอกหนุ่มพีชก็ได้เปิดใจต่อหน้าสื่อถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมยืนยันความสัมพันธ์กับแพทริเซียว่าได้จบลงจริง แต่ขอไม่พูดพาดพิงถึงใคร แต่ชาวเน็ตก็พากันเข้าไปต่อว่าฝ่ายหญิงและหนุ่มโน้ตในทางที่เสียๆ หายๆ อย่างต่อเนื่อง

https://www.instagram.com/p/B1aQrsqA38m/?utm_source=ig_web_copy_link

ล่าสุด ดูเหมือนว่าหนุ่มโน้ตจะออกมาเคลื่อนไหวแล้ว โดยการเข้าโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงประเด็นข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งเนื้อหารวมๆ ได้กล่าวเพื่อปกป้องนางเอกสาวแพทริเซียเป็นส่วนใหญ่ ที่ได้ตกเป็นประเด็นสังคม เป็นเหยื่อของข่าวและคำพูดของคน พร้อมเผยว่าตัวเองได้รู้จักกับฝ่ายหญิงไม่นาน ไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งเหมือนดั่งที่เป็นข่าว ซึ่งทุกอย่างเกินความเป็นจริงมาก  ปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคนเขามิอาจเข้าไปยุ่งเกี่ยวได้ พร้อมย้ำทุกคนควรรอฟังคำพูดของสาวแพทบ้าง ยืนยันว่าฝ่ายหญิงเป็นคนแมนๆ และชัดเจนต่อการกระทำของตนเอง เพราะตั้งแต่รู้จักกันฝ่ายหญิงก็ไม่เคยมีเจตนาที่จะพูดโกหกหรือจะพูดอะไรเพียงเพราะอารมณ์เพียงชั่ววูบ เพราะฉะนั้นจึงอยากให้รอการออกมาพูดของสาวแพทและเป็นกำลังใจให้เขาด้วย

ท้ายนี้ หนุ่มโน้ตก็ได้กล่าวว่า “นิสัยของผมก็ชัดเจนครับ ถ้าไม่เคลียร์ผมก็ไม่ไปยุ่งแน่นอนครับ

กรี๊ดๆๆ !! เอาเป็นว่า แมงเมาท์มอย จะพยายามเข้าใจในสิ่งที่กล่าวมานะคะ วอนทุกๆ คนอย่าเพิ่งคิดไปไกล รอฟังคำจากปาก แพทริเซีย กู๊ด กันก่อนเด้อออ.

รวมภาพคู่รักดารา แพทริเซีย – พีช