มัจฉา โมซิมันน์ ประวัติ!!สาวลูกครึ่งไทย-สวิต เก่งครบ คลื่นลูกใหม่วงการบันเทิง

คลื่นลูกใหม่วงการบันเทิงยุคนี้เราต้องบอกเลยว่า ครบเครื่อง ดีหมดทุกอย่าง ความสามารถพื้นฐาน ความสามารถด้านการร้องเล่น เต้น ทำได้หมดทุกรูปแบบ ความสวย ความเฟี้ยส ก็ไม่แพ้ใครเหมือนกัน วันนี้เราจะพามารู้จักคลื่นลูกใหม่ของวงการบันเทิง มัจฉา โมซิมันน์

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อนามสกุลจริง มัจฉา โมซิมันน์ ชื่อเล่น ชาช่า เป็นสาวลูกครึ่งไทย สวิตเซอร์แลนด์ เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม 2542 ปัจจุบันอายุ 23 ปี ติดตามเธอได้ในไอจี matcha_cha

เส้นทางบันเทิง

ความสวย ความเฟี้ยสของเธอ ฉายแววมาตั้งแต่เธออายุ 13 ปีเลยทีเดียว เพราะว่าเธอได้ขึ้นเวทีประกวด Young Model (เวทีเล็กสำหรับน้องหนูจากรายการ Thai supermodel เฟ้นหาดารานางแบบหน้าใหม่) ซึ่งรายการนั้นก็ทำให้เธอได้แจ้งเกิดด้วยความสูงที่เกินเด็กทั่วไปในวัยเดียวกัน ไม่เท่านั้นเธอยังเคยเดินแบบให้กับแบรนด์ชั้นนำของโลกอย่าง ชาแนล มาแล้วด้วยตอนที่จัดอีเวนต์ CHANEL cruise 2018-2019 in Bangkok ด้วย นอกจากนั้นยังมีผลงานการถ่ายแบบอีกเยอะแยะมากมาย ทั้งนิตยสาร seventeen Thailand, King power Magazine , InStyle Magazine Thailand , ถ่ายโฆษณาโฟมล้างหน้า การ์นิเย่

จุดแจ้งเกิด

อีกหนึ่งจุดที่ทำให้มัจฉา คนนี้ได้แจ้งเกิดมากขึ้นในสายตาแฟนละคร ก็คือ การได้เล่นละครเรื่องแก้วตาหวานใจ ในบทบาทของ นิกกี้ สาวที่กลับมาจากต่างประเทศ มีความคิดความอ่านแบบสาวก้าวหน้า ชอบการท่องเที่ยวทั้งกลางวัน และกลางคืน แต่ไม่ทำให้เสียการงานเลย มีบทแอบชอบด้วย เรื่องนี้เธอเล่นได้ดี เป็นธรรมชาติ จนน่าจะไปต่อบนเส้นทางสายนี้ได้อย่างดีทีเดียว หากเลือกไปต่อ น่าจะไปถึงบทระดับนางเอกได้อย่างไม่ยากเย็นอะไรนัก

ศิลปิน

ต่อมา เป็นมัจฉา ได้ก้าวขึ้นมาอีกหนึ่งบทบาทน่าสนใจ นั่นก็คือ การเป็นศิลปิน T-Pop ของค่าย White Fox ในเครือ GMM แกรมมี่ ที่ว่าน่าสนใจมีหลายประเด็นเลย คือ ทำไม ค่ายแกรมมี่ ถึงเลือกที่จะกลับมาปั้นศิลปิน ป็อป อีกครั้งแถมเป็นแบบหญิงเดี่ยวด้วย ซึ่งแกรมมี่ร้างลาจากการปั้นศิลปินแบบนี้ไปนานมากแล้ว เรามองว่า มัจฉา เองคงจะมีอะไรที่แตกต่าง จนค่ายเห็นแววความแตกต่างจึงต้องการจะกลับมาปั้นอีกครั้งหนึ่ง สองการกลับมาคราวนี้เรามองว่าจังหวะเวลามันค่อนข้างดีเลย เนื่องจากในตลาดตอนนี้ ศิลปิน ที่เป็นป็อป แบบนี้หายากมาก ที่จะเป็นหน้าใหม่แจ้งเกิดออกมา แสดงว่าการมาของ มัจฉา อาจจะส่งให้วงการ T-Pop กลับมาคึกคักกันอีกครั้งหนึ่ง หากใครได้ดูทีเซอร์เปิดตัว ต้องบอกเลยว่า คนนี้จัดว่าเด็ดเลย ทั้งงานโปรดักชั่น และเพลง ตัวมัจฉา เองด้วยประสบการณ์การอยู่หน้ากล้องมานานทั้งแบบภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหว นั่นทำให้เธอดูมีภาษี และไม่ตื่นกล้องเท่าไรนัก ดูเป็นธรรมชาติดูไหลลื่นมากจนเราคิดว่าเธออาจจะเป็นศิลปินที่ทางค่ายกำลังตามหา และรอที่จะปั้นอยู่ก็เป็นได้

ความเฟี้ยส ขั้นสุด

การเปิดตัวของ มัจฉา ต้องยอมรับว่า การได้ทำงานนางแบบมานาน ทำให้การอยู่หน้ากล้องของเธอเป็นเรื่องที่ดูธรรมชาติมาก บวกกับทีมงานโปรดักชั่นเบื้องหลังก็ดีด้วย ทำให้งานออกมาดี จนเรามองว่านี่เป็นนักร้องที่ต๊าซ มากที่สุดในเวลานี้ได้เลย การนำเสนอผลงานของเธอไม่ว่าจะเป็นลุคไหนก็ตาม ธรรมดา เรียบร้อย เซ็กซี่ เรียบหรู ทุกลุค เธอเป็นคนที่เอาอยู่หมดเลย เป๊ะ ปัง เวอร์มากไม่เชื่อลองไปดูตัวอย่างภาพงานของเธอที่ออกมาได้เลย ขนาดใส่วิกผมสีเขียว มาพร้อมกับชุดบราสีฟ้าหนาๆ แบบสาวอวกาศ สาวโรบอท เธอยังเอาอยู่เลย น่าสนใจว่าความสามารถของเธอจะไปได้ไกลถึงระดับอินเตอร์หรือไม่

ช่องทางการติดตาม 

Instagram :matcha_cha

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Cha Collective (@chacollective)