เจมีไนน์ นรวิชญ์ ประวัตินักแสดงหนุ่มหล่อวัยรุ่น งานดีชวนใจวาย

แมงเมาท์มอย บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาววายที่โดนหนุ่มหล่อ เจมีไนน์ นรวิชญ์ ตกเข้าอย่างจังในลุคของพ่อหนุ่มคลั่งรักในซีรี่ส์วายเรื่อง แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President ในบทนำ ที่เล่นคู่กับคู่จิ้นที่เป็นกระแสโด่งดังที่สุดในตอนนี้อย่าง โฟร์ท ณัฐวรรธน์ ที่ทำเอายิ่งดูยิ่งจิกหมอน เพราะคู่นี้ถือว่าเล่นออกมาได้ธรรมชาติมากๆ มีความน่ารักโรแมนติกที่ใครเห็นเป็นต้องตาย กลายเป็นศพสีชมพู เพราะแพ้ความน่ารักของทั้งคู่ไม่ไหว ซึ่งนอกจอทั้งคู่ก็ยังคงสนิทสนมน่ารักกลมเกลียวกันอีกด้วย ทำเอาแฟนคลับต่างจิ้นกันหนักมาก

ประวัติ เจมีไนน์ นรวิชญ์ นักแสดงหนุ่มหล่อ งานดีต่อใจ

ชื่อจริงนามสกุลจริง : นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์

ชื่อเล่น : เจมีไนน์

วันเกิด : 13 มิถุนายน 2547 (ปัจจุบันอายุ 19 ปี)

ส่วนสูง : 181 เซนติเมตร

การศึกษา : จบการศึกษาในระดับมัธยมปลาย โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ (Harrow School Bangkok) และปัจจุบันกำลังศึกษาต่ออยู่ในระดับปริญญาตรี หลักสูตรศิลปศาสตรและวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมบูรณาการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ในตอนนี้นั้น เจมีไนน์ นรวิชญ์ ก็ถือว่าได้เป็นนักแสดงหนุ่มในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว หลังจากได้เซ็นสัญญาเป็นหนึ่งในเด็กสังกัด GMMTV เป็นที่เรียบร้อย

เส้นทางในวงการบันเทิงของ หนุ่มเจมีไนน์ ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อปี 2562 จากการได้เป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวด Thailand School Star 2019 รายการที่ค้นหาไอดอลยุคใหม่ ที่จะเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง ซึ่งทางด้านของ หนุ่มเจมีไนน์ ก็สามารถติด Top10 ของการแข่งขัน และได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ทาบทามให้เป็นนักแสดงของค่าย GMMTVได้มีโอกาสได้เวิร์คช็อปร้องเพลง และออกรายการอยู่บ้าง ก่อนจะมีผลงานการแสดงเรื่องแรก ที่รับเป็นบทนำ อย่าง แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President และต่อด้วย Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่ และก็ได้กระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากกลุ่มแฟนคลับวาย จนมีชื่อเสียงด้วยความรวดเร็ว

นอกจากผลงานทางด้านละนครโทรทัศน์/ซีรี่ส์ แล้ว หนุ่มเจมีไนน์ ยังเคยออกโชว์ตัวในรายการดังมากมาย อาทิเช่น

  • Arm Share ในปี 2562
  • Thailand School Star 2019 ในปี 2562
  • M.S EARTH – MIX SPACE ในปี 2564
  • Young Survivors รุ่นนี้ต้องรอด ในปี 2565
  • SAFE HOUSE Season 4 : บ้านลับจับ VOTE LIVE ในปี 2565

อีกทั้งยังมีผลงานเพลงประกอบซีรี่ส์แฟนผมเป็นประธานนักเรียน ในชื่อ เพลงรัก (Hook) ที่ได้รวบรวมชื่อเพลงที่เคยมีในปัจจุบันมากที่สุด เพื่อมาร้อยเรียงเป็นเนื้อเพลงรักสุดแสนโรแมนติกอีกด้วย

สำหรับใครก็ตามที่เริ่มใจบางไปกับความหล่อน่ารักของหนุ่มหล่อคนนี้แล้วล่ะก็ สามารถ Follow ได้ผ่านวาร์ปด้านล่าง เพื่อคอนเชียร์และส่งกำลังใจให้กับ หนุ่มเจมีไนน์ ในการสร้างผลงานดีๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันในต่อไป

เปิดวาร์ป!! IG ดาราวัยรุ่น เจมีไนน์ หล่องานดีมากความสามารถ

Instagram : gemini_nt

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Gemiyakii♊️ (@gemini_nt)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Gemiyakii♊️ (@gemini_nt)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Gemiyakii♊️ (@gemini_nt)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Gemiyakii♊️ (@gemini_nt)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Gemiyakii♊️ (@gemini_nt)

อัลบัมภาพ หนุ่มเจมีไนน์ หนุ่มหล่อละมุน ทำใจวาย (คลิกดูรูปใหญ่)