โฟร์ท ณัฐวรรธน์ ประวัตินักแสดงวัยรุ่นสุดหล่อละมุน เจ้าของรอยยิ้มอันสดใส

แมงเมาท์มอย ต้องขอยอมรับตรงๆ เลยว่า ได้โดนหนุ่ม โฟร์ท ณัฐวรรธน์ ตกเข้าอย่างจังตั้งแต่แรกเห็น เพราะถือเป็นนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ ที่มีเสน่ห์อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหน้าตาที่หล่อละมุน หุ่นดีแบบพอดีตัว ไม่ใหญ่ไปและไม่เล็กเกินไป ที่มาพร้อมกับรอยยิ้มอันทรงเสน่ห์ที่ทำเอาโลกทั้งใบตั้งสดใส ทำให้นึกย้อนถึงวันวานวัยเรียนกันเลยทีเดียว ซึ่งต้องบอกเลยว่า หนุ่มโฟร์ท เพิ่งจะมาเป็นนักแสดงได้ไม่นาน แต่ก็กลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง มีแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศอย่างล้นหลาม เรียกได้ว่าเด็กคนนี้อนาคตในวงการบันเทิงไกลอย่างแน่นอน

ประวัติ โฟร์ท ณัฐวรรธน์ นักแสดงหนุ่มหล่อสายวาย ดีต่อใจมาก

ชื่อจริงนามสกุลจริง : ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล

ชื่อเล่น : โฟร์ท

วันเกิด : 18 ตุลาคม 2547 (ปัจจุบันอายุ 19 ปี)

ส่วนสูง : 175 เซนติเมตร

การศึกษา : จบการศึกษาในระดับมัธยมปลาย โรงเรียนเซนต์คาเบรียล (Saint Gabriel’s College)

ในตอนนี้นั้น เรียกได้ว่า หนุ่มโฟร์ท  ได้เป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว หลังจากได้เซ็นสัญญาเป็นเด็กในสังกัด GMMTV เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เส้นทางบันเทิงของ หนุ่มโฟร์ท ได้เริ่มต้นจากการประกวดและได้รับตำแหน่งชนะเลิศโครงการ Thailand School Star 2019 Presented by SAMSUNG Galaxy A ซึ่งถือเป็นรายการที่ค้นหาไอดอลหน้าใหม่ระดับประเทศที่มีชื่อเสียงมาก ทำให้ผู้ใหญ่เห็นถึงออร่าและเสน่ห์ที่น่าดึงดูด จึงทาบทามให้เข้าสู่วงการบันเทิงโดยการเป็นนักแสดงในสังกัดของ GMMTV  ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู่จักในระดับประเทศ ต่อมาจึงได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานมากมาย และเป็นที่ชื่อชอบและเข้าตากลุ่มแฟนคลับ โดยมีผลงานละครโทรทัศน์/ซีรีส์ ดังต่อไปนี้

  • แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President
  • F4 Thailand หัวใจรักสี่ดวง BOYS OVER FLOWERS
  • Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่
  • SAFE HOUSE SEASON 4

ซึ่งผลงานทั้งหมดเรียกได้ว่า โฟร์ท ณัฐวรรธน์ คว้าใจแฟนคลับได้เต็มๆ มีกระแสตอบรับที่ดีมาก ทำให้กลายเป็นที่รู้จักและมีฐานแฟนคลับจำนวนมากเข้ามาติดตามอย่างต่อเนื่อง

ทางด้านชีวิตส่วนตัวของ หนุ่มโฟร์ท ถือเป็นหนุ่มหล่อที่มีออร่ามาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว เพราะมีสาวๆ ในโรงเรียนต่างชื่นชอบเป็นจำนวนมาก เป็นเสมือนหนุ่มฮอตที่ทั้งโรงเรียนต้องรู้จัก นอกจากความงานดีภายนอกแล้ว ภายในก็ดีมากๆ เช่นกัน เพราะถือเป็นเด็กหนุ่มที่มีจิตใจงดงาม เป็นที่รักของเพื่อนๆ คุยเก่ง มักสร้างความสนุกเฮฮาให้กับกลุ่มเพื่อนได้เป็นอย่างดี และกล้าแสดงออกอย่างมาก

นอกจากความหล่อ นิสัยดีแล้ว ยังร้องเพลงเก่งมากอีกด้วย จากผลงานเพลงประกอบซีรี่ส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน ที่ผ่านมา เรียกได้ว่ากวาดยอดวิวบน Youtube ไปไม่น้อย ถือเป็นเด็กรุ่นใหม่ที่มากความสามารถที่แท้จริง เพราะฉะนั้นหากใครที่ชื่นชอบและอยากเป็นหนึ่งในแฟนคลับตัวยงเพื่อคอยส่งมอบกำลังใจดีๆ ให้กับน้อง ก็สามารถ Follow ช่องทางการติดตามต่างๆ ตามวาร์ปด้านล่างได้เลย

เปิดวาร์ป!! IG นักแสดงวัยรุ่น รอยยิ้มละมุนต่อใจ

Instagram : fourth.ig

อัลบัมภาพ หนุ่มโฟร์ท นักแสดงสายวาย หล่อ งานดีมาก (คลิกดูรูปใหญ่)