ประวัติ!! อิน สาริน พระเอกหนุ่มหน้าใส Cute Boy แห่งประเทศไทย

In news

แมงเมาท์มอย เรียกได้ว่าพระเอกหนุ่มที่มาแรงในจังหวะนี้ คงหนีไม่พ้น อิน สาริน อย่างแน่นอน เพราะนอกจากฝีมือการแสดงละครที่สุดยอดแล้ว หนุ่มอินยังมีความหล่อระดับตำนาน เพราะเป็น Cute Boy แห่งประเทศไทย ที่สาวๆ ต่างชื่นชอบกันทั่วทั้งประเทศ งานนี้การันตีถึงความหล่อโดนใจแน่นอน

In oppa

ประวัติ อิน สาริน พระเอกหนุ่มหล่อใส สไตล์โอปป้า

ชื่อจริง : สาริน รณเกียรติ

ชื่อเล่น : อิน

วันเกิด : 4 มกราคม พ.ศ. 2538 (ปัจจุบันอายุ 25 ปี)

In model

สำหรับ อิน สาริน ถือเป็นหนุ่มหล่อที่เป็นที่ชื่นชอบของหลายๆ คน เพราะเนื่องจากมีเพจดังมากมายในประเทศไทย นิยมนำรูปของหนุ่มอินลงโซเชี่ยล ไม่ว่าจะเป็น BCC Cute Boys, Jaturamitr Cuteboy และ Chula Cute Boy ส่งผลให้มีชื่อเสียงและกลายเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ซึ่งที่มาของชื่อ สาริน เป็นเพราะคุณแม่ตั้งให้ ซึ่งมีความหมายที่ดี แปลว่า ผู้เป็นใจกลางของทุกสิ่ง แต่ในขณะเดียวกันหากนำไปแปลใน Google จะได้ความหมายว่า แม่น้ำ ซึ่งถือเป็นชื่อที่มีความหมายที่ดี

ประวัติการศึกษาของหนุ่ม อิน สาริน

In pretty

  • จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน
  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรีที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาออกแบบสถาปัตยกรรม หลักสูตรนานาชาติ หรือ International Program in Design & Architecture (INDA)

In bed

In vacation

สำหรับเรื่องการเรียนของ อิน สาริน ถือว่ามีโปรไฟล์การศึกษาที่ไม่ธรรมดา ซึ่งสามารถคว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 ได้อีกด้วย โดยหนุ่มอินเริ่มเป็นที่รู้จักจากการเป็นคิวต์บอยหนุ่มจากสถาปัตย์จุฬาฯ และเป็นที่พูดถึงและนำรูปไปแชร์กันในโซเชียล

เส้นทางในวงการบันเทิงของ อิน สาริน

In pink

In white

เส้นทางการเข้าสู่วงการบันเทิงของ อิน สาริน เริ่มจากช่วงที่หนุ่มอินกำลังศึกษานต่อที่เกาหลีและได้ทำการทดสอบการแสดงจนเข้านตาผู้ใหญ่ ส่งผลให้ในปี 2562 ได้รับโอกาสในการเป็นนักแสดงในละครซีรีส์ชุด ลูกผู้ชาย ตอน ภูผา ซึ่งเจ้าตัวได้รับเป็นพระเอกเรื่องแรกของชีวิตในบท ภูผา

In face

จากนั้นไม่นานก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในละครดังอย่าง ทองเอกหมอยาท่าโฉลง ในบท พ่อเพิ่ม ซุ่งในบทนี้นเจ้าตัวก็สามารถทำการแสดงได้อย่างยอดเยี่ยม จนสาวๆ ทั่วท้องทุ่งพระนครต่างตกหลุมรัก ด้วยความน่ารัก หล่อใส สไตล์โอปป้า

In adorable

In horse

และล่าสุด อิน สาริน ก็ได้พลิกบทบาทการแสดงเป็นตัวร้ายครั้งแรก ในบท คิรี ในละครเรื่องฟากฟ้าคีรีดาว ซึ่งเจ้าตัวยังคงความหล่อ แต่เปลี่ยนคาแรคเตอร์ได้ร้ายสมใจคนดูเลยทีเดียว

เปิดวาร์ป!! IG อิน สาริน พระเอกหนุ่มหล่อ หน้าใส

https://www.instagram.com/p/B_udifhAxqG/?utm_source=ig_web_copy_link
https://www.instagram.com/p/B_kJkguAnGx/?utm_source=ig_web_copy_link

View this post on Instagram

สวัสดีวันพุธ

A post shared by Sarin Ronnakiat (@inpitar) on


https://www.instagram.com/p/B-9i1hKAejX/?utm_source=ig_web_copy_link

View this post on Instagram

Pink is the new black #35mm

A post shared by Sarin Ronnakiat (@inpitar) on

อัลบัมภาพ อิน สาริน นักแสดงวัยรุ่นหนุ่มหล่อ งานดี (คลิกดูรูปใหญ่)