พรอยมน มนสภรณ์ ประวัตินักแสดงสาวหน้าเก๋ สวยเก่ง ขวัญใจแฟนคลับ

“พรอยมน มนสภรณ์” หรือ “พรอยมน มนสภรณ์ ชาญเฉลิม” เป็นนักแสดงสาวพราวเสน่ห์อีกคนนึง ซึ่งมาพร้อมกับกระแสอันร้อนแรง โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเธอเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานภายในวงการบันเทิงต่อเนื่อง ทั้งผลงานซีรีส์ และภาพยนตร์ แน่นอนว่ามีหลากหลายบทบาทกลายมาเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ จนช่วยเป็นแรงผลักดันให้ สาวพรอยมน ฮอตปรอทแตกไปเลยทีเดียว กระทั่งค่ายต่างๆ แห่แหนมาทาบทามไปร่วมงานด้วยอยู่บ่อยครั้ง จึงเป็นเหตุให้นักแสดงสาวรายดังกล่าวมาแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว วันนี้ทางเราจึงเตรียมวาร์ปของเธอมาฝากกันเหมือนเช่นเคย ให้ตามไปส่องจนกว่าจะฟินจุใจกันไปข้าง

นักแสดงสาวสุดฮอต อย่าง สาวพรอยมน เรียนจบในระดับชั้นมัธยมศึกษา มาจากโรงเรียนพระหฤทัย (นนทบุรี) ต่อมาตัดสินใจเรียนต่อระดับปริญญาตรี คณะมัณฑนศิลป์ ที่มหาวิทยาลัยศิลปากร โดยเธอเริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการถ่ายโฆษณา ซึ่งหลังจากปล่อยผลงานโฆษณาเหล่านั้นออกมา จึงส่งผลให้ สาวพรอยมน กลายมาเป็นที่คุ้นเคยของผู้คนจำนวนหนึ่ง ในช่วงเวลาดังกล่าวจึงเริ่มถูกทาบทามให้รับงานแสดง MV และละครโทรทัศน์เข้ามาบ้าง กระทั่งรับบทบาทเป็น “ป่าน” ในละครเรื่อง “หมอผี” ก็ทำให้มีกระแสแมสมากยิ่งขึ้น จนเริ่มฉายแววโดดเด่นเต็มตัวในที่สุด

สาวพรอยมน กลายมาเป็นกระแสร้อนแรงอีกครั้ง หลังจากร่วมงานแสดงภาพยนตร์เรื่อง “น้อง.พี่.ที่รัก” โดยเป็นการเล่นประกบนักแสดงชื่อดังหลายๆ ราย ทั้ง “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” และ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” โดยยังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะเธอได้รับโอกาสเล่นภาพยนตร์ประกบคู่กับพระเอกชื่อดังระดับตัวพ่อ อย่าง “เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” อีกด้วย ในภาพยนตร์เรื่อง “ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก…รักมั้ยลุง” ซึ่งทราบมาว่าภาพยนตร์กระแสออกมาค่อนข้างดีพอสมควรเลย จนทำให้ สาวพรอยมน ถูกจับตามองจากทุกฝ่าย เพราะหลายค่ายต่างมีความต้องการอยากดึงตัวเธอไปร่วมงานแสดงด้วยทั้งนั้นเลย

สำหรับคนไหนอยากรับชมผลงานของ สาวพรอยมน อย่างต่อเนื่อง แนะนำให้ลองไปรับชมรายการ “หกฉากครับจารย์” กันด้วย เนื่องจากเธอมาร่วมเข้าฉากด้วยอยู่เสมอ แถมแต่ละซีนฮากระจัดกระจายจริงๆ ยิ่งทำให้บางคนชื่นชอบเธอกว่าเดิมไปอีก ฉากไหนเล่นประกบคู่กับ “เจแปน ภาณุพรรณ” ขอบอกเลยว่าฮาจนหยุดไม่อยู่เลยทีเดียว ส่วนใครต้องการติดตามความเคลื่อนไหวของ สาวพรอยมน แบบใกล้ชิด จำเป็นต้องตามไปกดฟอลโล่ช่องทาง Instagram (manasaproyy) ด้วยเช่นกัน ล่าสุดบัญชี Instagram ของเธอกำลังมียอดฟอลโล่เพิ่มจำนวนสูงขึ้นเรื่อยๆ เลย กระทั่งล่าสุดแตะหลัก 7.4 แสนรายเรียบร้อยแล้ว โดยมีแนวโน้มว่ายอดฟอลโล่กำลังเพิ่มจำนวนอย่างมีนัยยะสำคัญ ดังนั้นในอนาคตคงจะแตะหลัก 1 ล้านรายได้สำเร็จ

ช่องทางการติดตาม พรอยมน มนสภรณ์

Instagram : manasaproyy

 

View this post on Instagram

 

A post shared by mnsp92♾ (@manasaproyy)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by mnsp92♾ (@manasaproyy)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by mnsp92♾ (@manasaproyy)